ขั้นตอนการรับเงินคืนส่วนลดค่าบำรุงการศึกษา 10% สำหรับนักศึกษาใหม่ปีการศึกษา 2563


🎯
🎯ขั้นตอนการรับเงินคืนส่วนลดค่าบำรุงการศึกษา 10% สำหรับนักศึกษาใหม่ปีการศึกษา 2563
มี 3 ขั้นตอน โดยเริ่มดำเนินการได้ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. – 31 ส.ค. 63

1️⃣ให้นักศึกษาตรวจรายชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับเงินคืน ตามลิงค์นี้ 👉https://bit.ly/Checkname-10

2⃣เตรียมเอกสารให้พร้อม
2.1ดาวโหลดเอกสารสำคัญ 2 ฉบับ พร้อมกรอกข้อมูลให้เรียบร้อย
– ใบสำคัญรับเงิน
– ใบขอรับเงินผ่านธนาคาร
ลิงค์ดาวโหลดเอกสาร 👉ลิงค์ดาวโหลดเอกสาร
2.2 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ฉบับ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
2.3 สำเนาหน้าสมุดบัญชี(แนะนำเป็นธนาคารกรุงไทย) ที่เป็นชื่อของนักศึกษาเท่านั้น 1 ฉบับ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

3⃣นำส่งเอกสารที่แผนกการเงิน อาคารสำนักงานวิทยาเขตฯ ชั้น 1 ในวันและเวลาราชการ

 ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ แผนกการเงิน
 043-283700-2 ต่อ 1121
หรือกลุ่มไลน์แผนกการเงิน ตามไฟล์แนบนี้