ราชมงคลขอนแก่น รับรางวัลผู้ทำชื่อเสียงและสนับสนุนด้านกีฬาให้กับจังหวัดขอนแก่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2563

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563 เวลา 08.30 น. ดร.สมศักดิ์ จังตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานมอบรางวัลให้แก่ผู้ทำชื่อเสียงและสนับสนุนด้านกีฬาให้กับจังหวัดขอนแก่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2563 ณ ห้องประชุมแก่นเมือง ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น (หลังใหม่ ชั้น 1 )

ตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2529 เห็นชอบให้วันที่ 16 ธันวาคมของทุกปี เป็นวันกีฬาแห่งชาติ เพื่อรำลึกถึงวันสำคัญแห่งประวัติศาสตร์ทางการกีฬา ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ทรงเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแหลมทอง ครั้งที่ 4 พ.ศ.2510 ณ กรุงเทพมหานคร และทรงชนะเลิศได้รับเหรียญทองจากการแข่งขันเรือใบ ประเภท โอ.เค. สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดขอนแก่น จึงได้กำหนดจัดกิจกรรมการมอบเกียรติบัตร เสื้อสามารถและเสื้อเบลเซอร์ สำหรับผู้ที่ทำชื่อเสียงและสนับสนุนด้านกีฬาให้กับจังหวัดขอนแก่น

ในการนี้ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อาดา รัยมธุรพงษ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น ได้มอบหมายให้ นางสาวคนึงนิจ กลิ่นขจร ผู้อำนวยการสำนักงานวิทยาเขตขอนแก่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เป็นผู้แทนรับมอบเสื้อในพิธีดังกล่าว

ข่าว : ศันสนีย์ ไชยเพีย
กราฟฟิก : พิมพ์ชนก กุลเพ็ง
#PRRMUTI
#RMUTI
#RMUTIKKC
#ราชมงคลขอนแก่น

 

https://www.facebook.com/Rmutikhonkaen/posts/3564796423587020