การชี้แจงนโยบายและแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครรับเลือกตั้งกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำและข้าราชการ เขตเลือกตั้ง วิทยาเขตขอนแก่น

การชี้แจงนโยบายและแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครรับเลือกตั้งกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำและข้าราชการ เขตเลือกตั้ง วิทยาเขตขอนแก่น

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 09.30 – 12.00 น. ณ ห้องประชุมเคิร์ต ชโรยเดอร์ ชั้น 2 อาคาร 50 ปี เทคนิค ไทย – เยอรมันขอนแก่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น จัดเวทีชี้แจงนโยบายและแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครรับเลือกตั้งกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำและข้าราชการ เขตเลือกตั้ง วิทยาเขตขอนแก่น ผ่านช่องทาง Facebook Live ของวิทยาเขตขอนแก่น

ซึ่งการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครรับเลือกตั้งฯ ในครั้งนี้ มีผู้สมัครทั้งหมด จำนวน 3 ท่าน และผู้สมัครรับเลือกตั้งได้จับสลากเลือกลำดับการแสดงวิสัยทัศน์ โดย อาจารย์ชาญชัย สุวรรณเขต ได้ลำดับที่ 1 อาจารย์ ดร.อารีรัตน์ เชื้อบุญเกิด โนท ได้ลำดับที่ 2 และผู้ช่วยศาสตราจารย์สุวิทย์ ธรรมแสง ได้ลำดับที่ 3 ผู้สมัครใช้เวลาแสดงวิสัยทัศน์ คนละ 15 นาที ในช่วงสุดท้ายเป็นการตอบประเด็นคำถาม พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้รับฟังการแสดงวิสัยทัศน์ได้สอบถามในประเด็นที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ เขตเลือกตั้ง วิทยาเขตขอนแก่น จะทำการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ในวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ และทำการรายงานผลการเลือกตั้งต่ออธิการบดีเพื่อประกาศผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการต่อไป

ข่าว : ศันสนีย์ ไชยเพีย
ภาพ : ประภาศิริ แซ่เล้า
พิมพ์ชนก กุลเพ็ง

https://www.facebook.com/Rmutikhonkaen/posts/4245213982211924