พิธีส่งมอบงานในตำแหน่งรองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น

🔶🔹 พิธีส่งมอบงานในตำแหน่งรองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น

วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมสำนักงานวิทยาเขตขอนแก่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น

จัดพิธีส่งมอบงานในหน้าที่ผู้ดำรงตำแหน่งรองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น ระหว่าง ผศ.ดร.อาดา รัยมธุรพงษ์ และ อาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ โดยมี อาจารย์บุญกิจ อุ่นพิกุล รศ.ดร.ศักดิ์ระวี ระวีกุล ผู้ช่วยอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น อาจารย์ประพันธ์ ยาวระ คณบดีคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม อาจารย์ ดร.ศุภฤกษ์ ชามงคลประดิษฐ์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ อาจารย์ ดร.ปภาวิน พชรโชติสุธี คณบดีคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารทั้ง 3 คณะ คณะผู้บริหารสำนักงานวิทยาเขตขอนแก่น คณาจารย์ และบุคลากร มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น ร่วมเป็นเกียรติและเป็นสักขีพยานซึ่งบรรยากาศการส่งมอบงานเป็นไปด้วยความอบอุ่น

ทั้งนี้ ผศ.ดร.อาดา รัยมธุรพงษ์ ได้กล่าวขอบคุณและกล่าวให้กำลังใจในการปฏิบัติงานแก่บุคลากรทุกระดับชั้น และกล่าวแสดงความยินดีพร้อมทั้งมอบแนวทางการพัฒนา มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น แก่อาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น คนใหม่ที่จะได้มาสานงานต่อ ก่องานใหม่ สร้างสรรค์ประโยชน์ตามบทบาทหน้าที่ให้กับ มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น ต่อไป โดยให้ทุกหน่วยงานเน้นการทำงานเป็น TEAM ซึ่งประกอบไปด้วย Trust, Empathy, Energy, Attitude, Maturity ด้วยการรวมใจก้าวไปด้วยกัน และวางหัวใจไว้ที่เดียวกัน คือที่ มทร.อีสาน โอกาสนี้ อาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ ได้กล่าวขอบคุณ ผศ.ดร.อาดา รัยมธุรพงษ์ ซึ่งเป็นผู้มีคุณูปการของวิทยาเขตขอนแก่น โดยเป็นผู้วางรากฐาน Master Plan ให้แก่วิทยาเขตขอนแก่นคนแรก จากนั้นเป็นการลงนามส่งมอบงานในตำแหน่งรองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น โดยในตอนท้ายคณะผู้บริหารทั้ง 3 คณะ คณะผู้บริหารสำนักงานวิทยาเขตขอนแก่น คณาจารย์ และบุคลากร ได้มอบช่อดอกไม้และของที่ระลึกเพื่อแสดงความยินดีแด่ อาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น คนใหม่ในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง และมอบช่อดอกไม้พร้อมของที่ระลึกแด่ ผศ. ดร.อาดา รัยมธุรพงษ์ อดีตรองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น พร้อมทั้งถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน

ข่าว : ศันสนีย์ ไชยเพีย
ภาพ : สิทธิณีพร ผ่านสำแดง
กราฟิก : รัตนาวดี ประกายแก้ว

https://www.facebook.com/Rmutikhonkaen/posts/pfbid02tDYFcB1GvTnTztHYXxUUjRVc835FvABPLxiacFLJccmZpq5nh4Sch8cRK5AnFRgul