คณะผู้บริหารราชมงคลขอนแก่น เข้าพบผู้บริหาร Dutch Mill Co., Ltd. เพื่อร่วมหารือการสร้างหลักสูตรตามความต้องการของสถานประกอบการ

🔶🔹 คณะผู้บริหารราชมงคลขอนแก่น เข้าพบผู้บริหาร Dutch Mill Co., Ltd. เพื่อร่วมหารือการสร้างหลักสูตรตามความต้องการของสถานประกอบการ 🔸🔷

📝 วันอาทิตย์ที่ 27พฤศจิกายน 2565 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น นำโดย อาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น พร้อมด้วย รศ.ดร.ศักดิ์ระวี ระวีกุล ผู้ช่วยอธิการบดี อาจารย์ธวัชชัย สิมมา กรรมการสภามหาวิทยาลัยฯ อาจารย์ประพันธ์ ยาวระ คณบดีคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรรม อาจารย์ ดร.ศุภฤกษ์ ชามงคลประดิษฐ์ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ และอาจารย์ ฉัตรชัย สุตีกษณะ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย คณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศเข้าพบผู้ท่านธีรยุทธ ฉายสว่างวงศ์ ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการกลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ จำกัด เพื่อปรึกษาหารือการสร้างหลักสูตรตามความต้องการของสถานประกอบการ และการทำงานวิจัยร่วมกัน ณ บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

🧃 บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด เป็นบริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมที่ผลิตด้วยกรรมวิธีพาสเจอร์ไรส์ โดยมีผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตพร้อมดื่มดัชมิลล์พาสเจอร์ไรส์ โยเกิร์ตดัชชี่ นมสดดัชมิลล์ และนมเปรี้ยวดีไลท์ เป็นหลัก โดยกลุ่มบริษัทดัชมิลล์ มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมที่ดีที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ด้วยฝีมือคนไทย ภายใต้แนวทางการบริหารที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความพึงพอใจลูกค้า เพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน เพื่อก้าวสู่ธุรกิจระดับสากล โดยสร้างผลผลิตที่มีคุณภาพ และสร้างสรรค์คุณประโยชน์ตอบแทนสังคม ปัจจุบัน กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ ก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมคุณภาพสูงอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย และมุ่งตอบแทนสังคม ด้วยการให้ความสำคัญกับการส่งเสริมสุขภาพ สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

✏ ข่าว : ศันสนีย์ ไชยเพีย
ภาพ : คณะทำงาน
กราฟิก : รัตนาวดี ประกายแก้ว

https://www.facebook.com/Rmutikhonkaen/posts/pfbid034RVMAoN6yVRJqwjh8DC3vjFgB3XLjxMrqjnet9rCCdBBTwKqAkJpAMVqkiJ5FaVol