รวมพลังไฟฟ้า ไทย -เยอรมัน ขอนแก่น สร้างกิจกรรมสานสัมพันธ์น้องพี่ เชิดชู POWER MAN Award

🔸🔸รวมพลังไฟฟ้า ไทย -เยอรมัน ขอนแก่น สร้างกิจกรรมสานสัมพันธ์น้องพี่ เชิดชู POWER MAN Award

วันที่ 10 ธันวาคม 2565 ณ ลานหน้าตึกไฟฟ้า มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น นายพันธ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงานวันไฟฟ้าสัมพันธ์พร้อมให้เกียรติมอบรางวัล POWER MAN Award 1 th และได้กล่าวเปิดงานพร้อมแสดงความชื่นชมยินดีที่ศิษย์เก่าไฟฟ้าจากสถาบันการศึกษาแห่งนี้นั้นมีชื่อเสียง เป็นที่ประจักษ์ชัดมากว่า 50 ปี ทำงานทั้งในภาครัฐบาล รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน เป็นผู้ประกอบการ และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติและขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลเกียรติยศ🔶โอกาสนี้อาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่นได้กล่าวชื่นชมยินดีที่ในวันนี้ชมรมศิษย์เก่าไฟฟ้า ไทย – เยอรมัน ขอนแก่น จากอดีต จนถึงปัจจุบันได้มารวมตัวกันเป็นจำนวนมากในวันนี้ และได้ร่วมทำกิจกรรมสานสัมพันธ์รุ่นพี่รุ่นน้อง อย่างอบอุ่นทุกกิจกรรมล้วนมีประโยชน์และสร้างประสบการณ์อันดีให้กับรุ่นพี่รุ่นน้อง กับกิจกรรมวันไฟฟ้าวิชาการ ที่ได้จัดให้มีการแข่งขันการออกแบบติดตั้งวงจรไฟฟ้า 3 ชิงทุนการศึกษาที่ได้รับความอนุเคราะห์จากพี่ศิษย์เก่า กิจกรรม Talk to senior ฟังพี่เล่า รวมทั้งยังมีกิจกรรมการสร้างสุขภาพ ไฟฟ้า Fun Run กิจกรรม EP Golf และยังร่วมใจเปิดป้ายชมรมไฟฟ้าพร้อมทั้งมีกิจกรรมมุทิตาจิตคณาจารย์ผู้เกษียณอายุราชการ ขอแสดงความชื่นชมยินดีกับชมรมไฟฟ้าและขอบอกว่าศิษย์เก่าทุกท่านคือความภาคภูมิใจของสถาบัน

นายทินกร ภานนท์ ประธานชมรม ฯ ได้กล่าวต้อนรับคณาจารย์อาวุโสทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้และทุกท่านยังได้เป็นกำลังใจเป็นที่ปรึกษาของชมรม ขอบคุณศิษย์เก่าทุกท่านที่ให้เกียรติสละเวลามาร่วมกิจกรรม ทุกการสนับสนุนทั้งกำลังกายกำลังใจจากศิษย์เก่าและเพื่อนพ้องน้องพี่ที่เคารพ กิจกรรมวันนี้ได้จัดให้มีรางวัล POWER MAN Award ขึ้นเป็นครั้งแรกซึ่งเป็นรางวัลของคนไฟฟ้าที่คัดเลือกจากศิษย์เก่าตั้งแต่รุ่น 1จนถึงรุ่นปัจจุบัน เป็นบุคคลต้นแบบในทุก ๆด้าน เพื่อเป็นรางวัล เป็นแรงบันดาลใจให้กับทั้งผู้ได้รับรางวัลและศิษย์เก่ารุ่นอื่นๆ มีคุณสมบัติครบ ทั้ง SMART , SUCCESS , Role Model และขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัล ท่าน รองศาสตราจารย์ สุภาพ สุราสา (ไฟฟ้ารุ่น 4)ดร.มนูญ ชื่นชม (ไฟฟ้ารุ่น 7) ดร.ไตรรัตน์ ประยูรคำ (ไฟฟ้ารุ่น 10) และขอทุกท่านได้มีความสุขในงานเลี้ยงสังสรรค์ค่ำคืนนี้

🔸บรรยากาศในทุกกิจกรรมเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขรอยยิ้มความอบอุ่นจากเพื่อนพ้องน้องพี่อย่างสนุกสนาน และน้องนักศึกษาที่กำลังศึกษาในรุ่นปัจจุบันได้ร่วมต้อนรับพี่ๆศิษย์เก่า อย่างอบอุ่นสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมด้วยการบูมเชียร์ในรูปแบบไฟฟ้าจากรุ่นสู่รุ่น

ข่าว : ทัศนีย์ เรืองวงศ์วิทยา
ภาพ : คณะทำงานชมรมไฟฟ้า