ศูนย์ อพ.สธ. มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น มอบเกียรติบัตรผู้เข้าอบรมปฏิบัติการ งานฐานทรัพยากรท้องถิ่น 6 งาน

🔶🔹 ศูนย์ อพ.สธ. มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น มอบเกียรติบัตรผู้เข้าอบรมปฏิบัติการ งานฐานทรัพยากรท้องถิ่น 6 งาน 🔸🔷

🌱 วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ห้องประชุมมงคลประดู่ อาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่นมอบ อาจารย์บุญกิจ อุ่นพิกุล ผู้ช่วยอธิการบดี มอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้เข้าร่วมอบรมปฏิบัติการ งานฐานทรัพยากรท้องถิ่น 6 งาน ระหว่างวันที่ 21 – 24 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งจัดโดย ศูนย์ประสานงานโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี (อพ.สธ.)

💜 โครงการนี้ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนองพระราชดำริโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (อพ.สธ.) และเพื่อส่งเสริมให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน สนองพระราชดำริ งานฐานทรัพยากรท้องถิ่น และให้ผู้เข้าร่วมอบรมมีความรู้มีความเข้าใจและเห็นความสำคัญของการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชและทรัพยากรในท้องถิ่น อีกทั้งเพื่อสร้างจิตสำนึกให้กับบุคลากรในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้มีความรักและหวงแหนในทรัพยากรธรรมชาติ มีความพร้อมมีความเข้าใจในการจัดเก็บฐานข้อมูลทั้ง 9 ใบงาน และ 6 งาน เพื่อต่อยอดสู่การขอเกียรติบัตร ขั้นที่ 1 ต่อไป

✨ โอกาสนี้ อาจารย์บุญกิจ อุ่นพิกุล ผู้ช่วยอธิการบดีได้กล่าวชื่นชมและแสดงความยินดีกับผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่าน ที่เสียสละเวลา มีความอุตสาหะในการฝึกปฏิบัติจริงและมีความตั้งใจที่จะนำองค์ความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับจากการอบรมไปปรับใช้กับพื้นที่ของตนเองให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมและเตรียมความพร้อมเพื่อขอรับเกียรติบัตร

🖋 ข่าว : ทัศนีย์ เรืองวงศ์วิทยา
ภาพ : สิทธิณีพร ผ่านสำแดง
กราฟิก : รัตนาวดี ประกายแก้ว

https://www.facebook.com/Rmutikhonkaen/posts/pfbid02uN2BtYhaZzJBcwYY8q2wdXFfv1x6ZtgMDLbEt9wgKHsQtuyGMMqJ4EeRucvcxinol