วิทยาลัยไทยไมซ์สเตอร์แห่ง มทร.อีสาน ร่วมจัดนิทรรศการและการเสวนาภายใต้โครงการศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาความเป็นเลิศของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

🔶🔹 วิทยาลัยไทยไมซ์สเตอร์แห่ง มทร.อีสาน ร่วมจัดนิทรรศการและการเสวนาภายใต้โครงการศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาความเป็นเลิศของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน 🔸🔷

✨ วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ห้อง Strider Race ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลนครราชสีมา เวลา 10.30 น. วิทยาลัยไทยไมซ์สเตอร์แห่ง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน โดยอาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น มอบอาจารย์จิระยุทธ เนื่องรินทร์ อาจารย์ไมซ์สเตอร์ด้าน Electrical Electronics พร้อมด้วยนางสาวมนัชยา อนันตศานต์ หัวหน้าวิทยาลัยไทยไมซ์สเตอร์ แห่ง มทร.อีสาน ร่วมจัดนิทรรศการและการเสวนาภายใต้โครงการศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาความเป็นเลิศของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน จัดโดยคณะบริหารธุรกิจ มทร.อีสาน ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) และกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ได้รับเกียรติจาก นายศุภนิมิต เปาริก รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธีเปิด และได้ให้การต้อนรับรองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการที่เข้าเยี่ยมชมบูธนิทรรศการจัดแสดง ซึ่งการจัดนิทรรศการในครั้งนี้ วิทยาลัยไทยไมซ์สเตอร์ แห่ง มทร.อีสาน ได้นำศูนย์ความเป็นเลิศด้านการพัฒนาศูนย์ความเป็นเลิศนักวิชาชีพเชี่ยวชาญสูง (Thai Meister) ประกอบด้วยชุดฝึกปฏิบัตินิวเมติกส์ ชุดฝึกปฏิบัติแมคคาทรอนิกส์ ชุดการเรียนการสอนเคลื่อนที่สำหรับฝึกอบรมปฏิบัติการเครื่องดื่มตะวันตก (BREWER ON MOBILE) และชุดฝึกปฏิบัติการ PLC ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ของศูนย์ความเป็นเลิศของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ร่วมจัดแสดงในงานนิทรรศการด้วย

🖋 ข่าว : ศันสนีย์ ไชยเพีย
ภาพ : คณะทำงาน
กราฟิก : รัตนาวดี ประกายแก้ว

https://www.facebook.com/Rmutikhonkaen/posts/pfbid029tuXHCHQznZmMyYcaqXLgCbQMKkjoXaPYuLJ21Gty5Z25DSUjcXutAs2P2bjVYwrl