ราชมงคลขอนแก่น เปิดบ้านรับรายงานตัวนักศึกษาใหม่คณะบริหารธุรกิจฯ ประจำปีการศึกษา 2566

🔷🔸 ราชมงคลขอนแก่น เปิดบ้านรับรายงานตัวนักศึกษาใหม่คณะบริหารธุรกิจฯ ประจำปีการศึกษา 2566 🔹🔶

✨ วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2566 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น โดยอาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น มอบ อาจารย์ ดร.อารีรัตน์ เชื้อบุญเกิด โนท คณบดีคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ และบุคลากรสำนักงานวิทยาเขตขอนแก่น ร่วมให้การต้อนรับผู้ปกครองและนักศึกษา ในโอกาสรับรายงานตัวนักศึกษาใหม่คณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ ประจำปีการศึกษา 2566 และการประชุมผู้ปกครองนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) กำชับให้ผู้มารายงานตัวสวมหน้ากากอนามัย พร้อมทั้งจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ไว้บริการ ณ บริเวณ ชั้น 1 อาคาร 50 ปี เทคนิค ไทย – เยอรมัน ขอนแก่น ซึ่งในวันนี้มีนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ มารายงานตัวทั้งสิ้น จำนวน 810 คน รวมนักศึกษาทั้ง 3 คณะ ที่มารายงานตัวทั้ง 3 วัน จำนวนทั้งสิ้น 2,846 คน

🌱 คณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น ได้จัดให้มีการประชุมผู้ปกครองนักศึกษาในช่วงเวลา 09.00 – 11.00 น. ณ ห้องประชุมนวราชมงคล ชั้น 3 อาคาร 50 ปี เทคนิค ไทย – เยอรมัน ขอนแก่น การรับรายงานตัวนักศึกษาใหม่ในวันนี้ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร.อารีรัตน์ เชื้อบุญเกิด โนท คณบดีคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ ผศ.ดร.ทายวุฒิ โพธิ์ทองแสงอรุณ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย อาจารย์ ดร.จิราภา ชาลาธราวัฒน์ รองคณบดีฝ่ายบริหาร อาจารย์ ดร.กิตติ์ธนทัต สุพรรณ์ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ ร่วมให้การต้อนรับผู้ปกครอง

🏷 โอกาสนี้ อาจารย์ ดร.อารีรัตน์ เชื้อบุญเกิด โนท คณบดีคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้กล่าวต้อนรับผู้ปกครอง แนะนำคณะผู้บริหาร โครงสร้างการบริหาร หัวหน้าสาขาวิชา คณาจารย์ บุคลากรสายสนับสนุน ภาพรวมของคณะบริหารธุรกิจฯ ผศ.ดร.ทายวุฒิ โพธิ์ทองแสงอรุณ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย ชี้แจงแนวทางการเรียนการสอน หลักเกณ์การประเมินผลการเรียนของนักศึกษา และภาพรวมของระบบบริการการศึกษา (ESS.) อาจารย์ ดร.กิตติ์ธนทัต สุพรรณ์ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา ชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับงานพัฒนานักศึกษา แนะนำหน่วยกิจกรรม กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ที่นักศึกษาต้องเข้าร่วม และภาพรวมของระบบกิจกรรมนักศึกษา เพื่อให้ผู้ปกครองได้รับทราบและเข้าใจกฎระเบียบ นโยบายของมหาวิทยาลัยฯ อีกทั้งเพื่อเป็นการสร้างสัมพันธภาพอันดีต่อกันเพื่อให้เกิดเครือข่ายระหว่างบ้านกับมหาวิทยาลัยฯ ในการร่วมมือกันป้องกันแก้ไขปัญหาของนักศึกษาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

✨ ทั้งนี้ มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น จะทำการเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566 ระดับ ปวช. ปวส. ในวันที่ 12 มิถุนายน 2566 ระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษาภาคสมทบ ในวันที่ 17 มิถุนายน 2566 และระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษาภาคปกติ ในวันที่ 19 มิถุนายน 2566 ที่จะถึงนี้

🖋 ข่าว : ศันสนีย์ ไชยเพีย
ภาพ : พิมพ์ฤทัย ชัยวิเศษ
สิทธิณีพร ผ่านสำแดง
กราฟิก : รัตนาวดี ประกายแก้ว

https://www.facebook.com/Rmutikhonkaen/posts/pfbid028SKsMCaS42GNtuDhY6Nw4t1vvcwHZJTsmo8uCGtbc2pKWk3kdxqKmTVVzeBJ6rUel