ราชมงคลขอนแก่น จัดประชุมบุคลากร ประจำภาคการศึกษา 1/2566

🔷🔸 ราชมงคลขอนแก่น จัดประชุมบุคลากร ประจำภาคการศึกษา 1/2566 🔹🔶

✨ วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566 เวลา 12.00 น. ณ ห้องประชุมแคแสด ชั้น 4 อาคารวิทยบริการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น จัดการประชุมบุคลากร ประจำภาคการศึกษา 1/2566 โดยมีอาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น เป็นประธานการประชุมพร้อมทั้งแถลงนโยบายทิศทางการดำเนินงานและการบริหารจัดการ มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น เพื่อชี้แจงให้คณาจารย์และบุคลากรได้รับทราบเกี่ยวกับแนวนโยบายในการดำเนินงานของฝ่ายบริหาร วัฒนธรรมองค์กร C&S ที่พร้อมในการเปลี่ยนแปลงและพร้อมที่จะให้ (Changing & Sharing) ซึ่งสอดคล้องกับนโยบาย RMUTI KKC ONE (Orderliness, Nonesuch, Expert) และคำขวัญที่ยึดเหนี่ยวจิตใจชาวไทย – เยอรมัน ขอนแก่น ที่ว่า ฝีมือ ระเบียบวินัย น้ำใจ

🏷 พร้อมทั้งรายงานความคืบหน้าการทำงานจากการประชุมครั้งที่ 1 เกี่ยวกับการจัดสรรบ้านพัก, การใช้พลังงานไฟฟ้า, การรณรงค์มาตรการประหยัดพลังงานไฟฟ้าด้วยการติดตั้ง Solar Rooftop บริเวณอาคาร 14 และอาคาร 18, มาตรการรักษาความปลอดภัยภายในวิทยาเขตขอนแก่น ด้วยการติดตั้งกล้องวงจรปิดบริเวณภายใน จำนวน 75 ตัว และบริเวณภายนอก จำนวน 4 ตัว, มาตรการจัดการที่จอดรถภายในวิทยาเขตขอนแก่น, โครงการปรับปรุงห้องน้ำ อาคาร 1 อาคาร 2 อาคาร 7 อาคาร 12 อาคาร 14 อาคารสาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและสาขาวิชาครุศาสตร์อุตสาหกรรมไฟฟ้า และอาคารวิทยบริการ, โครงการก่อสร้างอาคารปฏิบัติการวิศวกรรมโยธา และโครงการปรับปรุงสนามกีฬา

💙 โอกาสนี้ ได้เปิดโอกาสให้คณาจารย์และบุคลากร ซัก – ถาม และแสดงความคิดเห็น บรรยากาศการประชุมเป็นไปด้วยความอบอุ่น มีคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรเข้าร่วมการประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง

🖋 ข่าว : ศันสนีย์ ไชยเพีย
ภาพ : พิมพ์ฤทัย ชัยวิเศษ
สิทธิณีพร ผ่านสำแดง
กราฟิก : รัตนาวดี ประกายแก้ว

https://www.facebook.com/Rmutikhonkaen/posts/pfbid02AqNkL56UQJP14uLGLamMR8X7BTy6Qw8tE7Z46mPCLYHNcfBBHu9jYwXimj857pitl