ราชมงคลขอนแก่น ประชุม พล.ม.3 พร้อมขับเคลื่อน MOU

🔶🔹 ราชมงคลขอนแก่น ประชุม พล.ม.3 พร้อมขับเคลื่อน MOU 🔸🔷

✨ วันอังคารที่ 5 กันยายน 2566 ณ ห้องประชุมประดู่ส้ม อาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น ให้การต้อนรับ พันเอกอเนก พรหมทา รองผู้บังคับการกรมทหารม้าที่ 6 พันโทภัคมณฑณ์ ศรีเทพ หน.ฝกม.พล.ม.3 เพื่อร่วมประชุมแนวทางความร่วมมือการขับเคลื่อนความร่วมมือทางวิชาการฯ ระหว่างกองทัพภาคที่ 2 กับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

🏷 โดยที่ กองทัพภาคที่ 2 ได้ลงนามความร่วมมือทางวิชาการ กับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทั้งสองหน่วยงานมีวัตถุประสงค์เพื่อการดำเนินงานความร่วมมือทางวิชาการ หลักสูตรระยะสั้น งานวิจัยและบริการวิชาการ การพัฒนากำลังคน บุคลากรทั้งสองหน่วยงาน การสนับสนุนเครื่องมือและอุปกรณ์ในการดำเนินกิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพทั้งสองฝ่ายร่วมกัน และการดำเนินการในพื้นที่ให้จัดตั้งคณะกรรมการร่วมขับเคลื่อนความร่วมมือทางวิชาการ

🌱 โดยพื้นที่ จังหวัดขอนแก่น เป็นความรับผิดชอบของ มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น และกองทัพภาคที่ 2 มอบให้กองพลทหารม้าที่ 3 เป็นหน่วยหลักในการดำเนินการ มีผู้แทนระดับกองพันหรือเทียบเท่าขึ้นไปทุกหน่วยในพื้นที่ เป็นคณะกรรมการ และขอเชิญผู้บริหาร คณาจารย์นักวิจัย มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น ร่วมเป็นคณะกรรมการดำเนินงาน การหารือในวันนี้ เพื่อให้หน่วยงานในพื้นที่ทั้งสองหน่วยได้วางแผนการดำเนินงานร่วมกัน การหารือเพื่อทราบข้อมูลเบื้องต้น เตรียมพร้อมสู่การขับเคลื่อนเพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของบันทึกข้อตกลงต่อไป

🖋 ข่าว : ทัศนีย์ เรือวงศ์วิทยา
ภาพ : คณะทำงาน
กราฟิก : รัตนาวดี ประกายแก้ว

https://www.facebook.com/Rmutikhonkaen/posts/pfbid034TiuJTX38myYQQ4wiAA8C9nFc2ZVrdBnFXH7cUaECu7EC6RB9XWH8WTMvXfTKT7Jl