ราชมงคลขอนแก่น จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “เทคนิคการปรับปรุงข้อมูลแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินจากข้อมูลที่ดินมาตรา 10”

🔶🔹 ราชมงคลขอนแก่น จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “เทคนิคการปรับปรุงข้อมูลแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินจากข้อมูลที่ดินมาตรา 10” 🔸🔷

✨ วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566 อาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น มอบ อาจารย์บุญกิจ อุ่นพิกุล ผู้ช่วยอธิการบดี เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “เทคนิคการปรับปรุงข้อมูลแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน จากข้อมูลที่ดินตามมาตรา 10 การสำรวจภาคสนาม เข้าสู่ระบบ LTAX OLINE รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 ณ ห้องประชุมมงคลประดู่ อาคาร 50 ปี เทคนิค ไทย – เยอรมัน ขอนแก่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น โดยมี นางสาวคนึงนิจ กลิ่นขจร ผู้อำนวยการสำนักงานวิทยาเขตขอนแก่น เป็นผู้กล่าวรายงาน ได้รับเกียรติจากอาจารย์วีระพงศ์ จำนงพันธ์ พร้อมคณะเป็นวิทยากรบรรยายและนำฝึกปฏิบัติการจริง มีผู้สนใจเข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 32 คนจากหน่วยงาน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 16 หน่วยงาน วัตถุประสงค์ของการอบรม เพื่อให้บุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่เข้ารับการฝึกอบรมได้มีความรู้ ความเข้าใจ การจัดทำแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินได้อย่างถูกต้อง และปฏิบัติตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2500 และผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ไปปรับปรุงข้อมูลแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินจากข้อมูลที่ดินตามมาตรา 10 การสำรวจภาคสนามเข้าสู่ระบบ LTAX ONLINE อันจะเป็นการสนับสนุนการดำเนินงานด้านการจัดเก็บภาษีขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เป็นไปอย่างถูกต้อง สะดวกและรวดเร็ว สอดคล้องกับการบริหารจัดการยุคดิจิทัล 4.0

🖋 ข่าว : ทัศนีย์ เรืองวงศ์วิทยา
ภาพ : สิทธิณีพร ผ่านสำแดง
กราฟิก : รัตนาวดี ประกายแก้ว

https://www.facebook.com/Rmutikhonkaen/posts/pfbid02FzmkFN5frVmJMcdGsLXSmEsnVSt9zSdeiLpW2pWodoqegne4BxLpwSkTdqJVTgsBl