ราชมงคลขอนแก่น มอบเกียรติบัตร หลักสูตร “เทคนิคการปรับปรุงข้อมูลแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินจากข้อมูลที่ดินมาตรา 10”

🔷🔸 ราชมงคลขอนแก่น มอบเกียรติบัตร หลักสูตร “เทคนิคการปรับปรุงข้อมูลแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินจากข้อมูลที่ดินมาตรา 10” 🔹🔶

✨ วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 อาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น มอบ ผศ.ดร.อดิเรก จันตะคุณ รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็นประธานมอบเกียรติบัตรแก่ผู้เข้าร่วมอบรม โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “เทคนิคการปรับปรุงข้อมูลแผนที่ภาษีและทรัพย์สินจากข้อมูลที่ดินตามมาตรา 10 การสำรวจภาคสนามเข้าสู่ระบบ LTAX ONLINE รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2566 ณ ห้องประชุมมงคลประดู่ อาคาร 50 ปี เทคนิค ไทย – เยอรมัน ขอนแก่น

🏷 โอกาสนี้ ผศ.ดร.อดิเรก จันตะคุณ รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะวิศวกรรมศาสตร์ ได้กล่าวแสดงความยินดีแก่ผู้เข้าร่วมอบรมจากหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั้ง 16 หน่วยงาน จำนวน 32 ท่าน ที่ได้สละเวลาเข้าร่วมอบรมเพื่อรับองค์ความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและสามารถอำนวยความสะดวกในการให้บริการพี่น้องประชาชนที่มารับบริการสมกับการบริหารจัดการภาครัฐในยุคดิจิทัล และกล่าวขอบคุณคณะวิทยากรและผู้เข้าอบรมที่ให้เกียรติเข้าร่วมโครงการที่จัดโดยศูนย์บริการทางวิชาการและทดสอบ มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น

🖋 ข่าว : ทัศนีย์ เรืองวงศ์วิทยา
ภาพ : สิทธิณีพร ผ่านสำแดง
กราฟิก : รัตนาวดี ประกายแก้ว

https://www.facebook.com/Rmutikhonkaen/posts/pfbid02TaQzVmhdKsmeRNxYJyihJXLns1nKo3zQurUguYuY7XiA37LUDJWmsjufEk75ZVdul