Thai-Meister Schule RMUTI เปิดอบรมเครื่องดื่มตะวันตก ประจำปี 2567 รุ่นที่ 13 เพื่อเตรียมพร้อมในการประกอบธุรกิจ Brewpub

🔶🔹 Thai-Meister Schule RMUTI เปิดอบรมเครื่องดื่มตะวันตก ประจำปี 2567 รุ่นที่ 13 เพื่อเตรียมพร้อมในการประกอบธุรกิจ Brewpub 🔸🔷

🥂 วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 Thai-Meister Schule RMUTI เปิดอบรมการผลิตเครื่องดื่มตะวันตก ประจำปี 2567 รุ่นที่ 13 เพื่อเตรียมพร้อมในการประกอบธุรกิจ Brewpub ณ RMUTI KKC MEISTER LAB มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น โดยอาจารย์ ดร.ภูชิส ตันวาณิชกุล ผู้เชี่ยวชาญด้าน Food Technology อาจารย์จากสาขาแปรรูปอาหารและผลผลิตทางการเกษตร คณะวิศวกรรมศาสตร์ (วิทยากร) กล่าวต้อนรับผู้ที่เข้าร่วมอบรมในวันนี้ ซึ่งเป็นรุ่นที่ 13 หลักสูตรการผลิตเครื่องดื่มตะวันตกฯ เป็นหลักสูตรที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง และในแต่ละรุ่นรับจำนวนจำกัดเพื่อให้ผู้เข้ารอบรมทุกท่านได้เรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ตลอดจนได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากวิทยากรและทีมงาน บรรยากาศการอบรมเต็มไปด้วยมิตรภาพและการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ อีกทั้งการอบรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก Mr.StR Michael Schonfeld พร้อมคณะนักศึกษาจาก Carl-Severing-Berufskolleg fur Metall-und Elektrotechnik der Stadt Bielefeld, Germany ให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมด้วย

🍻 หลักสูตรการผลิตเครื่องดื่มตะวันตกฯ จัดอบรมเป็นเวลา 3 วัน คือในระหว่างวันที่ 21 – 23 มีนาคม 2567 โดยผู้เข้าอบรมจะได้รับความรู้ด้านการผลิตเครื่องดื่มตะวันตก กระบวนการในการผลิตเครื่องดื่มตะวันตก การคำนวณมอลท์ การจัดการฮอพส์ กระบวนการหมักยีสต์ การบรรจุขวด การทดสอบรสชาติเครื่องดื่มตลอดการอบรม การเตรียมความพร้อมในการทำธุรกิจ Brewpub เจาะลึกเนื้อหากระบวนการผลิต พร้อมรับเสื้อที่ระลึกและเกียรติบัตรหลังผ่านการอบรม

🖋 ข่าว : ศันสนีย์ ไชยเพีย
ภาพ : สิทธิณีพร ผ่านสำแดง
กราฟิก : รัตนาวดี ประกายแก้ว

https://www.facebook.com/Rmutikhonkaen/posts/pfbid0s2pXTWxH5vze6xWNQdwYXCru97SoWw9Kz13gQQt8RJMbCFbrNqjF3Y5fPaEBLz2xl