สมาคมศิษย์เก่าเทคโนไทย – เยอรมัน ขอนแก่น สัมมนาผู้นำนักศึกษา ปลูกจิตสำนึก สร้างความภาคภูมิใจ TGTK

🔷🔸 สมาคมศิษย์เก่าเทคโนไทย – เยอรมัน ขอนแก่น สัมมนาผู้นำนักศึกษา ปลูกจิตสำนึก สร้างความภาคภูมิใจ TGTK 🔹🔶

✨ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 อาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น เป็นประธานเปิดโครงการประชุมสัมมนา เรื่องรากเหง้า TGTK (Thai German Technical KhonKaen) โดยมีนายฉลอง งามแก้ม นายกสมาคมศิษย์เก่าเทคโนไทย – เยอรมัน ขอนแก่น เป็นผู้กล่าวรายงาน ณ วารี วัลเลย์ รีสอร์ท อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น ได้รับเกียรติจาก คุณวนิดา แผ่นผา นายกสมาคมศิษย์เก่าเทคโนไทย – เยอรมัน ขอนแก่น (ส่วนกลาง) นายมนชัย สวัสดิ์วารี ที่ปรึกษาสมาคมฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ เข้าร่วมสัมมนา ด้วยมิตรภาพอันดี ระหว่างเครือข่ายศิษย์เก่าและนักศึกษาปัจจุบันซึ่งเป็นตัวแทนผู้นำนักศึกษาจากสโมสรนักศึกษาทั้ง 3 คณะ

⚙ โครงการประชุมสัมมนาเรื่องรากเหง้า TGTK (Thai German Technical KhonKaen) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 24 มีนาคม 2567 ได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงจาก ผศ.ชวน แพงปัสสา อดีตคณบดีคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและนักศึกษารุ่น 1 เป็นวิทยากรกิตติมศักดิ์ เล่าประวัติความเป็นมาและถ่ายทอดประสบการณ์จากพี่ถึงน้อง จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้นำนักศึกษาในรุ่นปัจจุบันได้รู้จักคณะกรรมการบริหารสมาคมศิษย์เก่าเทคโนไทย – เยอรมัน ขอนแก่น ได้รับรู้ประวัติศาสตร์ความเป็นมาของสถาบันการศึกษาและความภาคภูมิใจ เกียรติภูมิ เกียรติประวัติที่สะสมมากว่า 60 ปี อันจะสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างพี่น้องและเครือข่ายศิษย์เก่าเพื่อต่อยอดความร่วมมือในการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ต่อไปในอนาคต

✨ โอกาสนี้ นายฉลอง งามแก้ม นายกสมาคมศิษย์เก่าเทคโนไทย – เยอรมัน ขอนแก่น ได้มอบของที่ระลึกแก่คุณวนิดา แผ่นผา นายกสมาคมศิษย์เก่าเทคโนไทย – เยอรมัน ขอนแก่น ส่วนกลาง และรองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น พร้อมด้วย ผศ.ชวน แพงงปัสสา ที่ให้เกียรติเข้าร่วมการสัมมนาในครั้งนี้

🖋 ข่าว : ทัศนีย์ เรืองวงศ์วิทยา
ภาพ : สิทธิณีพร ผ่านสำแดง
กราฟิก : รัตนาวดี ประกายแก้ว