ราชมงคลขอนแก่น มอบเกียรติบัตร การอบรมหลักสูตรการใช้งานโปรแกรมแผนที่ภาษี และทะเบียนทรัพย์สิน (LTAX GIS & LTAX3000) และโปรแกรมเสริม (LTAXPro)

🔶🔹 ราชมงคลขอนแก่น มอบเกียรติบัตร การอบรมหลักสูตรการใช้งานโปรแกรมแผนที่ภาษี และทะเบียนทรัพย์สิน (LTAX GIS & LTAX3000) และโปรแกรมเสริม (LTAXPro) 🔸🔷

✨ วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 อาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น เป็นประธานกล่าวปิดโครงการฯ และให้เกียรติมอบใบประกาศเกียรติบัตรโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “การใช้งานโปรแกรมแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน (LTAX GIS & LTAX 3000) และโปรแกรมเสริม (LTAXPro) ในการปรับปรุงข้อมูลแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน จากข้อมูลที่ดินตามมาตรา 10” และการสำรวจภาคสนามเพื่อรองรับการใช้งานระบบ LTAX ONLINE รุ่นที่ 3/2567 ณ ห้องประชุมแคแสด อาคารวิทยบริการ

🏷 โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ มีวัตุประสงค์เพื่อให้บุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้เข้ารับการฝึกอบรมให้มีความรู้ความเข้าใจในการจัดทำแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินอย่างถูกต้องและสามารถนำไปจัดทำแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินได้อย่างถูกต้อง และสามารถจัดเก็บภาษีและปฏิบัติตามระเบียนกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้องเหมาะสม

✨ ได้รับความอนุเคราะห์วิทยากรจากอาจารย์วีระพงษ์ จำนงค์พันธ์ พร้อมคณะวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและมากประสบการณ์ โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการครั้งนี้ จัดระหว่างวันที่ 21 – 24 มีนาคม 2567 มีผู้สนใจเข้าร่วมอบรมรุ่นที่ 3 จากเครือข่ายองค์กรปกครองถิ่น จำนวน 28 คน 18 หน่วยงาน ทั้งนี้ มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น มีความพร้อมและยินดีในการให้บริการวิชาการแก่สังคมเพื่อนำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน

🖋 ข่าว : ทัศนีย์ เรืองวงศ์วิทยา
ภาพ /กราฟิก : รัตนาวดี ประกายแก้ว

https://www.facebook.com/Rmutikhonkaen/posts/pfbid0GX13GMMjJuK1reF8FQECcj5Fx8YVEV6CPXK4pBfJoQM3ztKBPcnbTEDsKAMofwKkl