มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น หนุนทีมวิทยากร จัดอบรมสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน

🔶🔹 มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น หนุนทีมวิทยากร จัดอบรมสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน 🔸🔷

✨ วันที่ 24 – 25 เมษายน 2567 อาจารย์ปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น มอบทีมคณาจารย์วิทยากร ประกอบด้วย อาจารย์ธวัชชัย สิมมา อาจารย์จิระยุทธ เนื่องรินทร์ อาจารย์ ดร.ศราวุฑ คงลำพันธ์ และ ว่าที่ร้อยตรี ดร.เอกราช ไชยเพีย เป็นวิทยากรโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การจัดทำคู่มือปฏิบัติการ ตามหลัก 3S1A และ MEISTER ณ ห้องประชุมบุญปิยทัศน์ ชั้น 4 อาคารกรมพระสวัสดิวัฒนวิศิษฎ์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน

🎤 ทีมวิทยากรได้รับการต้อนรับจากคณะผู้บริหาร รศ.ดร.เสถียร ธัญญศรีรัตน์ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน และ ผศ.วีนัส มีดเนียม รองอธิการบดี โครงการจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการยกระดับและเพิ่มประสิทธิภาพการสอนของบุคลากรสถาบันเทคโนโลยีปทุมวันให้มีความรู้ความเข้าใจในการจัดเตรียมแผนการสอนเชิงปฏิบัติการเพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอนของสถาบันเทคโนโลยีปทุมวันให้มีประสิทธิภาพ

✨ ทั้งนี้ มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น และ สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน องค์กรการศึกษาชั้นนำต่างมีความสัมพันธ์อันดีและมีการแลกเปลี่ยนความรู้การศึกษางานวิจัยกันมาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นเครือข่ายสถาบันการศึกษาที่พร้อมในการพัฒนาประเทศต่อไป

🖋 ข่าว : ทัศนีย์ เรืองวงศ์วิทยา
ภาพ : คณะวิทยากร
กราฟิก : รัตนาวดี ประกายแก้ว

https://www.facebook.com/Rmutikhonkaen/posts/pfbid02iks6w4g2ghiedLzpR7hfRaniA9z57cJQbikvNkZWB8pnnKiEqBrQvKQYJ6YDZ7wNl